Bún cá Thùy

Bún cá Thùy

Đánh giá

Photos

Description

Bún Cá Thùy lâu nay được nhiều người biết tới, bởi quán này khá nổi tiếng ở quy nhơn, quán nằm ngay trung tâm nên nếu bạn là khách du lịch mới tới thì cũng đừng lo lắng nhé. Quán có mặt tiền khá rộng rãi và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn.
Món bún cá Thùy
Món bún cá Thùy

Menu của quán khá đa dạng món như:

  • Bún cá
  • Bún sứa
  • Bún ốc
  • Bún bò
bún cá quy nhơn
bún cá quy nhơn
 
Địa chỉ bún cá Thùy Quy nhơn
Địa chỉ bún cá Thùy Quy nhơn
Bún cá thì cũng như các quán khác , bún sứa ăn lạ miệng, bún ốc hấp dẫn.Điều làm quán đông khách có lẽ là nước dùng, rau sống ăn kèm. Đặc biệt mì quảng khá ngon, kiểu thập cẩm, có trứng, tôm , thịt. Chả cá ở đây dai ngon, ăn kèm với tô bún nóng hổi là một đĩa rau xanh đầy ắp. Chỉ nhìn thôi cũng thích mê rồi. Nói chung món nào ở quán này cũng vừa miệng, mỗi người dùng 1 tô là no nê. Các món bún khác ở quán cũng ngon chẳng kém à nghen. Bún rạm ăn kèm chả cua ngon xuất sắc. Phần nước dùng ngọt thanh, ăn mãi không ngán. Các món trong quán có giá dao động trong khoảng khá hợp lý với các nguyên liệu hải sản tươi ngon. Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, Trần Phú, TP. Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0164 927 7508
  • Mở cửa: 7:00 – 21:00

Cảm nhận của vài vị khách:

Gấu Túi: ” Mình là khách du lịch được một người địa phương dẫn đến đây ăn, công nhận nhiều loại bún lắm luôn, nhưng nghe tên bún sứa là lạ nên đành thử tưởng bth nhưng ngon không tưởng nha… Sứa không giống lại sứa trắng ở NT nhai cảm thấy dai sần sật, mát miệng, vị bún đậm đà thêm nhiều topping như rạm, chả, mọc ” Bảng giá bún cá Thùy   Lê Trung Cường: ” Đến quán cũng phải 8h sáng rồi, quán đông nghẹt cả khách du lịch lẫn người địa phương. Không gian thoáng lắm luôn, chỗ ngồi vô tư, em gái phục vụ nhanh nhẹn nữa, mình gọi 2 bún rạm mà chưa đầy 3 phút sau đã có, khá bất ngờ vì tốc độ phục vụ bàn thờ. Nhưng khi nhìn tô bún mới biết vì sao lại nhanh vậy, bún rạm đúng chất chỉ có… rạm, ngoài ra không có gì thêm 😂 Nước dùng ngon ngọt, vừa ăn, rau tươi và sạch, khá giống bún chả cá Đà Nẵng. Giá cả theo mình là hợp lý. Hẹn dịp quay lại, mình sẽ gọi món khác thử xem sao 😂 ” Xem danh sách: Những quán BÚN CHẢ CÁ Quy Nhơn ngon và nổi tiếng